Mục tiêu
Tăng mức độ tương tác và nhận biết về các sản phẩm bảo vệ thực vật của ADAMA trên Facebook.
Thử thách
- Nâng mức độ nhận diện thương hiệu ADAMA đối với người nông dân.
- Hướng dẫn nông dân về các lợi ích của sản phẩm
- Giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.
Hành động
- Người nông dân cần được mắt thấy tai nghe. Họ tin tưởng tin vào những lời truyền miệng về sản phẩm đã sử dụng hiệu quả và ảnh hưởng nhiều bởi những người nông dân thành đạt.
- Nội dung nên tập trung vào các lợi ích và hiệu quả của sản phẩm. Bao gồm nhiều đánh giá từ người nông dân đã sử dụng sản phẩm để xây dựng niềm tin và uy tín cho thương hiệu.